RSS

Nyert a két tavalyi NBA-döntős

Az észak-amerikai kosárlabdaliga (NBA) mindkét tavalyi döntőse nyert a legutóbbi játéknapon. A címvédő Miami Heat hat ponttal tudott győzni saját pályáján a Dallas Mavericks ellen, a San Antonio Spurs pedig idegenben verte meg kilenc ponttal Utah Jazzt. A vendégek összességében is jeleskedtek, hiszen a tizenegy mérkőzés közül hét ért véget az ő sikerükkel.
Miami Heat-Dallas Mavericks 110-104
Utah Jazz-San Antonio Spurs 82-91
Indiana Pacers-Milwaukee Bucks 104-77
Toronto Raptors-Chicago Bulls 80-96
Atlanta Hawks-Philadelphia Sixers 113-103
Boston Celtics-Portland Trail Blazers 96-109
Cleveland Cavaliers-Charlotte Bobcats 80-86
Denver Nuggets-Minnesota Timberwolves  117-113
Los Angeles Lakers-Memphis Grizzlies 86-89
Sacramento Kings-Detroit Pistons 90-97
Phoenix Suns-Brooklyn Nets 98-100, hosszabbítás után

MTI

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

3 megjegyzés:

Unknown írta...
Ezt a megjegyzést eltávolította a szerző.
Nguyen Minh Tam írta...

Khi dành phần đời còn lại của mình bằng việc mang niềm vui đến cho mọi người thì những con người ấy đã tìm thấy niềm vui thật sự của cuộc sống, fucoidan họ nhận ra niềm vui và hạnh phúc đến một cách tự nhiên khi mình mang niềm vui đến những người khác, liều dùng thuốc Fucoidan và thật kì diệu khi gần đến những ngày cuối cùng của số mệnh đã định trước họ chợt thấy mình vẫn khỏe mạnh chẳng có dấu hiệu gì là sắp chết, thuốc Fucoidan giá bao nhiêu rồi họ nhận ra cuộc sống đã cho mình một cơ hội nữa để làm lại cuộc đời sống những phút giây ý nghĩa mang lại niềm vui cho mình và tha nhân. thuốc Fucoidan của Mỹ Fucoidan kích thích khả năng miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa sự hình thành của khối u, đồng thời có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, thuốc Fucoidan có tốt không ức chế quá trình sự phát triển mạch máu mới của tế bào ung thư, từ đó loại bỏ nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào ung thư.

Unknown írta...

How to make money from betting on football - Work Tomake Money
If you're having problems ventureberg.com/ finding a winning bet online for the day of 출장안마 your choosing, then there are plenty of 1xbet korean opportunities available right here. หารายได้เสริม

Megjegyzés küldése